18 พ.ค. 2558

วอลล์เปเปอร์ (wallpaper)

วอลล์เปเปอร์ ( wallpaper ) คือ กระดาษปิดผนัง แต่ไม่ใช่แค่เป็นกระดาษ ด้วยคุณค่าของลวดลายที่ได้รับการออกแบบที่วิจิตร บรรจง สร้างสรรค์ ลวดลายทำให้วอลเปเปอร์เกิดคุณค่า โดยช่วยเพิ่มความสวยงามตามการตกแต่งได้หลากหลาย
     วอลล์เปเปอร์ติดผนังในปัจจุบันมีมากมายหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสี ดีไซน์ วัสดุที่ใช้ เทคโนโลยีกับคุณสมบัติพิเศษที่มีมากขึ้น อายุการใช้งานที่ยาวนาน หรือการปรับเปลี่ยนเพื่อการตกแต่งก็ทำได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสร้างบรรยากาศให้รู้สึกเหมือนสถานที่ใหม่ในเวลาที่รวดเร็ว
     วอลเปเปอร์คือกระดาษที่มีคุณภาพสูงชนิดพิเศษ ที่ช่วยตกแต่งบ้านในส่วนของผนังห้องต่างๆให้สวยงามขึ้น ซึ่งแต่ก่อนวอลล์เปเปอร์ทำมาจากกระดาษมีลวดลาย แต่มาระยะหลังมีการพัฒนาการผลิตที่ดีขึ้น โดยมีการใช้กระดาษเป็นพื้นหลัง เรียกว่า วัสดุบุผนัง wallcovering จนถึงปัจจุบัน
      คำจำกัดความของ วอลล์เปเปอร์ จึงสรุปได้ว่า วัสดุบุผนัง ใช้ในการตกแต่งภายใน ซึ่งผลิตขึ้นจากวัสดุประเภทกระดาษ ผ้า หรือยิปซั่ม แล้วเคลือบผิวหน้าด้วยโฟม ไวนิล พีวีซี หรือแม้แต่เส้นใยธรรมชาติพร้อมกับการพิมพ์ของลวดลาย เพื่อให้เกิดความสวยงาม
      >>>>>ต้องการติดตั้ง ผ้าม่าน ม่านม้วน ม่านปรับแสง มู่ลี่ ฉากกั้นห้อง วอลล์เปเปอร์ ติดต่อ เจ.เอ็ม.เคอร์เท่น โทร 0924457076, 0896460432, Email : bkkcurtains หรือ Line ID: jm.curtain หรือที่ https://www.facebook.com/bkkcurtains ยินดีให้บริการค่ะ<<<<<